LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 – 2022

Lượt xem:


LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 – 2022

Sáng 04/06/2022, được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT huyện Ea Kar, trường THCS Lương Thế Vinh long trọng tổ chức buổi lễ Tổng kết nhằm đánh giá những thành tích đã đạt được trong năm học này.

Năm học 2021 – 2022 là năm toàn ngành Giáo dục chịu ảnh hưởng không nhỏ từ dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên thầy trò trường THCS Lương Thế Vinh vẫn quyết tâm vượt lên khó khăn, dịch bệnh, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Tham dự buổi lễ có ông: Võ Đăng Vũ – Huyện ủy viên – BT đảng bộ xã Xuân Phú; Ông Đào Đức Hoàn – Thường vụ Đảng ủy- Phó BT- Chủ tịch xã Xuân Phú; Ông Nguyễn Văn Toàn- PCT Hội đồng nhân dân xã; Bà Trần Thị Tâm – Chi hội trưởng hội CMHS cùng tập thể thầy trò nhà trường.

Sau khi ban tổ chức thông qua chương trình buổi lễ, thầy Phạm Anh Tuấn – BT Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết, tuyên dương những thành tích nhà trường đã đạt được và đề ra phương hướng cho năm học tới.

Thầy Phạm Văn Tường – CT Công đoàn đã thông qua quyết định khen thưởng và danh sách học sinh đạt thành tích trong năm học vừa qua. Để có được những kết quả ấy, tập thể nhà trường đã luôn đoàn kết và nỗ lực hết mình. Bên cạnh đó, còn có sự chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục Ea Kar, của Đảng, Chính quyền địa phương; sự ủng hộ, tin tưởng, tạo điều kiện giúp đỡ của các bậc phụ huynh, nhất là Ban đại diện cha mẹ học sinh đã luôn sát cánh và đồng hành với nhà trường trong việc giáo dục và dạy dỗ các con.

Hi vọng trong những năm học tới, nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp, các ban ngành, đoàn thể, tạo động lực giúp thầy trò cùng cố gắng đưa chất lượng GD nhà trường ngày một đi lên.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ.

Nguồn: Phạm Giang