HỘI NGHỊ “HỘI CHA MẸ HỌC SINH” NĂM HỌC 2022 – 2023.

Lượt xem:


Chiều ngày 17/09/2022, hòa cùng không khí vui tươi của những ngày đầu năm học mới, trường THCS Lương Thế Vinh phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh đã tổ chức Hội nghị Đại biểu Ban đại diện cha mẹ học sinh toàn trường năm học 2022 – 2023

Về dự Hội nghị có:

Thầy Phạm Anh Tuấn – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường

Cô Trần Thị Mỹ- Phó hiệu trưởng

Bà Trần Thị Tâm– Trưởng ban Đại diện CMHS năm học 2021-2022

Cùng Ban đại diện phụ huynh học sinh đến từ 12 lớp và GVCN của các lớp cũng về dự với Hội nghị.

Tại Hội nghị, bà Trần Thị Tâm – Trưởng ban Đại diện CMHS đã báo cáo tình hình hoạt động trong năm qua và đưa ra phương hướng hoạt động của Ban đại diện CMHS trong năm học 2022-2023. Trong báo cáo, bà đã ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được, bày tỏ sự tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên và chiến lược phát triển giáo dục của nhà trường. Đồng thời với vai trò là nhịp cầu nối, bà gửi lời cảm ơn đến sự phối hợp nhiệt tình của quý phụ huynh đặc biệt những phụ hynh nằm trong Ban đại diện.

Cũng trong Hội nghị, thầy Phạm Anh Tuấn – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tóm tắt kết quả đạt được trong năm học 2021 – 2022, đặc điểm tình hình của nhà trường, định hướng cơ bản các nhiệm vụ trọng tâm và chỉ tiêu năm học 2022- 2023. Phần báo cáo của thầy nhận được sự đồng thuận rất cao từ Ban đại diện cha mẹ của nhà trường và các lớp. Ban đại diện các lớp cũng bày tỏ sự tin tưởng vào kế hoạch giáo dục của nhà trường, yên tâm khi con em mình được học tập trong môi trường an toàn, sạch đẹp và được giảng dạy bởi các thầy cô có năng lực, tâm huyết với nghề.

Sau khi nghe các báo cáo, đại biểu dự Hội nghị sôi nổi thảo luận và đóng góp ý kiến để xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động của cha mẹ học sinh kết hợp cùng nhà trường, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, góp phần xây dựng nâng cao chất lượng giáo dục và các hoạt động của nhà trường.

Hội nghị đã bầu ra Ban đại diện CMHS nhà trường năm học 2022-2023 gồm 03 vị phụ huynh tâm huyết, trách nhiệm và nhiệt tình với công tác giáo dục là ông Nguyễn Văn Nhâm, bà Đoàn Thị Hương và bà Trần Thị Tâm. Đặc biệt, bà Trần Thị Tâm  tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và được Hội nghị bầu làm Trưởng Ban đại diện CMHS của trường năm học 2022-2023.

Kết thúc Hội nghị, thầy Phạm Anh Tuấn – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao vai trò và sự đóng góp của Ban đại diện CMHS trong công tác phối hợp nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh nhà trường với các hoạt động xuyên suốt trong năm. Tại Hội nghị lần này, nhà trường mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của Ban đại diện CMHS để nâng cao chất lượng giáo dục hơn nữa.

Với sự nhiệt tình, đầy trách nhiệm, Ban đại diện CMHS đã thống nhất được phương hướng, nhiệm vụ, chương trình hành động mang tính thiết thực, khả thi, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao. Ban đại diện CMHS thực sự là cầu nối vững chắc giữa Nhà trường và CMHS trong công tác giáo dục học sinh phát triển toàn diện.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Hội nghị:

                                                                                         Nguồn: Hải Yến